Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Thứ sáu, 26 Tháng 8 2016 19:59

NHỮNG ĐỘNG LỰC NÀO CHO BẠN ĐỂ CHỌN TRẢI NGHIỆM HỌC TẬP Ở NƯỚC NGOÀI?

Đây là những lý do tạo động lực cho bạn trên hành trình học tập ở nước ngoài.

1. M rng tầm nhìn của bạn

Lý do quan trọng nhất khi quyết định chọn theo học một trường ở nước ngoài chính là mở mang tầm nhìn của bạn ra thế giới. Nhờ đó bạn sẽ có cái nhìn mới về bản thân, về đất nước, con người nơi quốc gia bạn đến. Đi du học ở nước ngoài cho bạn cơ hội để tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các kỳ quan thiên nhiên thế giới…  tại nước sở tại nơi mà bạn sẽ đến.

8 lý do tạo động lực cho bạn chọn trường đại học ở nước ngoài - Ảnh 1.
 

2. Được tiếp cận với một nền giáo dục cht lượng

Đa số các nước Phương Tây vốn dĩ từ lâu đời luôn xem giáo dục là một phần thiết yếu trong sự nghiệp phát triển đất nước, vì thế họ rất quan tâm, chú trọng và đầu tư đáng kể để phát triển giáo dục. Vì lý do này, việc bạn quyết định du học sang các nước phát triển như Mỹ, Úc, Canada, Anh,...là cho mình cơ hội để tiếp cận với một nền giáo dục tiên tiến và xuất sắc của thế giới, từ đó mở ra cho bạn vô vàng cơ hội nghề nghiệp sau này. Như bạn biết đó, mỗi một nền giáo dục sẽ bị ảnh hưởng bởi văn hóa của đất nước đó nên điều cần thiết là bạn cần phải lựa chọn chương trình sao cho phù hợp với yêu cầu thực tế của bản thân bạn mới có thể tạo nên thành công sau này.

3. Hiểu thêm nhiu nn văn hóa và phong tục tập quán các nước

Đối vời các bạn trẻ, bên cạnh việc đi du học là để tiếp cận kiến thức tiên tiến của thế giới, đi du học còn là cách để tìm hiểu rõ hơn về nên văn hóa và phong tục tập quán các nước một cách thực tế nhất. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa riêng. Nếu bạn dự định chọn học ở Hoa Kỳ thì bạn sẽ được tìm hiểu về rất nhiều nền văn hóa khác nhau vì Hoa Kỳ được xem là Hợp Chủng Quốc, một đất nước đa văn hóa, đa chủng tộc, vì thế sẽ chỉ cần bạn học tâp tại Hoa Kỳ trong một thời gian ngắn, chúng tôi tin chắc bạn sẽ hiểu được nền văn hóa và phong tục tấp quán nơi bạn đang sinh sống và học tập.

 4. Rèn luyn k năng ngoi ng ca bn

Người ta thường nói: " Nếu bạn biết một ngôn ngữ, bạn chỉ sống được một lần; Nếu bạn biết hai ngô  ngữ, bạn sẽ được sống tới hai lần. Câu nói này rất đúng. Thật vậy, khi bạn đi du học, đến học tập tại một đất nước ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh, điều này bắt buộc bạn phải sử dụng Tiếng Anh để trao đổi với họ. Ngay cả ở trường học hay ở nhà Homestay, bạn cũng cần sử dụng Tiếng Anh để trao đổi với họ. Từ đó, khả năng ngoại ngữ của bạn tự nhiên sẽ phát triển nhanh chóng, chính việc tiếp xúc nhiều với những nguời bản địa luôn là một cơ hội học hỏi, trao dồi ngoại ngữ cho bản thân để không phả bị cô lập trong môi trường mà ai ai cũng sử dụng ngoại ngữ.

8 lý do tạo động lực cho bạn chọn trường đại học ở nước ngoài - Ảnh 2.
 

5. Kết bạn mới từ khắp nơi trên thế giới

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc học tập ở nước ngoài là cơ hội để gặp gỡ bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới và điều này mang đến cho bạn những hiểu biết sâu hơn về văn hóa của các quốc gia cũng như tạo mối quan hệ lâu dài với các sinh viên khác. Điều này sẽ giúp bạn vượt qua nỗi cô đơn khi phải sống xa nhà và bạn bè sẽ có thể chia sẻ với bạn những khó khăn trong học tâp cũng như trong cuộc sống khi bạn đến một đất nước xa lạ. Vì vậy, hãy cởi mở hơn và kết bạn thật nhiều để bạn có được những trải nghiệm về tình bạn thật đẹp trong quá trình học tâp ở nước ngoài nhé bạn.

 6. Kinh nghim cuc sng

Đối với hầu hết các sinh viên, đi du học là cơ hội tuyệt vời không chỉ để mở rộng kiến thức mà còn được trải nghiệm với những chuyến du lịch ngắn trong các kỳ nghỉ, tạo nên cho du học sinh một vốn sống phong phú. Không những thế, các bạn du học sinh còn được cọ sát thực tế thông qua thời gian sống một mình nơi xứ lạ, tự giải quyết mọi tình huống phát sinh, từ đó sẽ rèn cho các bạn kinh nghiêm sống quý giá và đó sẽ mãi là những kỷ niệm thật khó quên trong đời sinh viên du học.

 

00.jpg02.JPG333.jpg444.png555.gif6666.jpg9.3.pngAlgonquin-College-Business.pngAmericanHonorsLogo.pngDgCqdxwq-tM3a-rW1SQnjC-9.pngFS_maroon3_logo.pngJames_Madison_University_Logo.gifNSCC4.pngNavitasLogo.pngSD41logo.pngSG-logo-1100px.pngSUNYLogo.pngSouthSeattleCollegeBlueBlackLogo-1.pngUSC_Header.jpgUniversity_Of_Virginia_Logo_04.pngUniversity_of_Oxford.svg.pngbc-logo.pngcambridge.pngdeakin-logo.pngdu-hoc-my-dai-hoc-georgia-institute-of-technology.gifdvry-u-cmyk-lrg.pngfdulogo.pngilac-logo-main.pnglaurentian.pnglogo-1.pnglogo-dai-hoc-dartmouth.pnglogo063.jpglogo_20130917_143140.pnglogo_20130918_160847.pnglogo_20130918_161218.pnglogo_20130918_161610.pnglogo_20130918_161901.pnglogo_AICL.pnglogo_HCC.pnglogo_ballarat.pnglogo_green-river.pnglogo_sibt.pngm0iH4MHk_400x400.pngpenn_fulllogo copy.pngsan.pngseattle-central.pnguc_wordmark_hires.gifwsu_horizontal_color.png

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ ÂU MỸ ÚC

Địa chỉ : 17B Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 996 4795 Skype: cindybinh  
Zalo: 090 996 4795
Email: jennymai79@gmail.com