Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x
Thứ hai, 22 Tháng 8 2016 16:03

12 LỢI ÍCH KHI THEO HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI HOA KỲ

 

Như các bạn đã biết, ngày càng nhiều các bạn sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng nhận ra rằng học tại Cao Đẳng Cộng Đồng là một bước đệm vững chắc để chuyển tiếp học Đại Học 4 năm. Rất nhiều bạn bắt đầu du học Hoa Kỳ tại các trường Cao Đẳng Cộng Đồngvà tiếp tục học cao hơn tại một trường Đại Học và đạt được những đóng góp đáng kể và nhận được sự công nhận. Điều này cho chúng ta thấy rằng Cao Đẳng Cộng Đồng là cánh cửa bước vào Đại Học vì những lý do sau:

1.Chi phí thấp

Học phí tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng có thể thấp hơn 1/3 học phí so với các trường Đại Học hệ bốn năm của Mỹ. Điều này giúp sinh viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong hai năm đầu lấy bằng Cử Nhân.


2. Cơ hội chuyển tiếp tuyệt vời

Rất nhiều trường Cao Đẳng Cộng Đồng ( CĐCĐ) xây dựng cam kết với các trường Đại Học 4 năm ( được gọi là chương trình chuyển tiếp 2+2) cho phép sinh viên học chuyển tiếp tín chỉ khi học tại CĐCĐ sang ĐH. Tức là sinh viên theo học tại CĐCĐ trong 2 năm, để có được bằng CĐ và sau đó hoàn thành 2 năm tiếp theo tại một trường ĐH để lấy bằng Cử Nhân. Nhiều trường ĐH của tiểu bang cho phép sinh viên đã có bằng được chuyển tiếp từ một trường CĐCĐ trong bang.


3. Yêu cầu đầu vào dễ dàng hơn

Vì đa phần các trường CĐCĐ có chương trình Tiếng Anh chuyên sâu ( IEPs) cho sinh viên nên yêu vầu về Tiếng Anh, điểm TOEFL không nhất thiết cho yêu cầu đầu vào. Tuy nhiên một số ít các trường CĐCĐ cũng yêu cầu sinh viên có điểm TOEFL/ IELTS nhưng không đòi hỏi quá cao như các trường ĐH. Cụ thể: điểm TOEFL (Test of English as a Foreign Language) và các yêu cầu tuyến sinh đối với trường Cao Đẳng Cộng Đồng thường thấp hơn so với trường Đại Học hệ bốn năm. Nhiều trường Cao Đẳng Cộng Đồng còn có chương trình ESL (Dạy Tiếng Anh Cho Người Nước Ngoài ) hoặc bồi dưỡng Toán cho các sinh viên có điểm bình quân GPA quá thấp trước khi bắt đầu học chương trình học thuật chính.

4. Tập trung vào sự giảng dạy và thành công của sinh viên

Công việc chính của các giảng viên tại CĐCĐ là giảng dạy tuy họ cũng thường có những bài viết xuất hiện trên các báo, tạp chí... Chính vì tập trung vào giảng dạy, nện các bạn sinh viên CĐCĐ nhận sự sự quan tâm rất lớn từ phía các giảng viên. Hơn thế nữa, các trường CĐCĐ luôn tìm kiếm các kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực học tập để bổ sung kiến thức thực tế cho sinh viên.

5. Sĩ số lớp học nhỏ

Lớp học tại CĐCĐ thường rất ít khoảng 15-20 sinh viên viên/ lớp. Điều này thuận lợi cho sinh viên quốc tế có thể hòa nhập nhanh với cuộc sống học tập, sinh hoạt và thực hành khả năng ngôn ngữ, từ đó giúp họ có thể cải thiện khả năng ngôn ngữ nhanh chóng. Hơn nữa, với điều kiện lớp học sĩ số ít như vậy, sinh viện sẽ nhận được nhiều hơn sự sự chú ý từ các giảng viên.


6. Cơ hội thực hành thực tế

Sinh viên quốc tế với visa F1 được phép tham gia chương trình thực tập thực tế (OPT) tùy chọn 1 năm về lĩnh vực mình đang theo học ngay sau khi hoàn thành bậc CĐ và năm thứ 2 OPT ngay khi hoàn thành bằng ĐH.


7. Hàng trăm chương trình học để lựa chọn

CĐCĐ đào tạo rất nhiều chuyên ngành đẻ có thể chuyển tiếp sang chương trình ĐH 4 năm. Sau đây là các chuyên ngành phổ biến đối với sinh viên quốc tế hiện nay:
Quản trị kinh doanh, kỹ sư, công nghệ máy tình, kỹ thuật, truyền thông, giáo dục mầm non, quản lý nhà hàng, khách sạn, kế toán, tâm lý học, y tá….


8. Sử dụng công nghệ hiện đại nhất

Phần lớn các trường CĐCĐ ngày nay được trang bị cơ sở vất chất hiện đại, thuận tiên cho sinh viên trong việc thực hành các chương trình đã học. CĐCĐ dẫn đầu trong cả nước về việc đào tạo sinh viên trong lĩnh vực hàng đầu như kỹ thuật sinh học, công nghệ rô bốt, internet, công nghệ máy tính…


9. Cơ hội trải nghiệm văn hóa Hoa Kỳ

Do các trường CĐCĐ có mối quan hệ mật thiết với công đồng xung quanh nên sinh viên quốc tế được được sống trong mội trường học tập phong phú và có được cơ hội quý báu để trãi nghiệp đời sống văn hóa Hoa Kỳ ngay trong lớp học lẫn khi về nhà.


10. Nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế

Các trường CĐCĐ cung cấp rất nhiều dịch vụ hỗ trợ sinh viên như: dịch vụ gia sư, tư vấn kế hoạch nghề nghiệp tương lai và tư vấn kỹ năng học tập cho sinh viên để đảm bảo cho tất cả các sinh viên đều đạt kết quả tốt. Tất cả đều được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế khi học tập tại CĐCĐ.

 
11. Môi trường lớp học thân thiện

Trong môi trường giáo dục Mỹ, sinh viên thường cạnh tranh nhau về điểm số. Sinh viên quốc tế không nói tiếng Anh tốt thường bị hạn chế. Thông thường, sinh viên quốc tế sẽ cảm thấy tốt và thoải mái hơn trong lớp học quy mô nhỏ nơi có ít sự cạnh tranh hơn. Ngoài ra, trường cao đẳng cộng đồng có hỗ trợ dạy kèm miễn phí cho sinh viên để đạt thành công.

12. Thích nghi dễ dàng hơn

Hai năm tại trường cao đẳng cộng đồng giúp sinh viên quốc tế nâng cao kỹ năng tiếng Anh và làm quen với hệ thống giáo dục và văn hóa Mỹ.

 

00.jpg02.JPG333.jpg444.png555.gif6666.jpg9.3.pngAlgonquin-College-Business.pngAmericanHonorsLogo.pngDgCqdxwq-tM3a-rW1SQnjC-9.pngFS_maroon3_logo.pngJames_Madison_University_Logo.gifNSCC4.pngNavitasLogo.pngSD41logo.pngSG-logo-1100px.pngSUNYLogo.pngSouthSeattleCollegeBlueBlackLogo-1.pngUSC_Header.jpgUniversity_Of_Virginia_Logo_04.pngUniversity_of_Oxford.svg.pngbc-logo.pngcambridge.pngdeakin-logo.pngdu-hoc-my-dai-hoc-georgia-institute-of-technology.gifdvry-u-cmyk-lrg.pngfdulogo.pngilac-logo-main.pnglaurentian.pnglogo-1.pnglogo-dai-hoc-dartmouth.pnglogo063.jpglogo_20130917_143140.pnglogo_20130918_160847.pnglogo_20130918_161218.pnglogo_20130918_161610.pnglogo_20130918_161901.pnglogo_AICL.pnglogo_HCC.pnglogo_ballarat.pnglogo_green-river.pnglogo_sibt.pngm0iH4MHk_400x400.pngpenn_fulllogo copy.pngsan.pngseattle-central.pnguc_wordmark_hires.gifwsu_horizontal_color.png

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ ÂU MỸ ÚC

Địa chỉ : 17B Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 996 4795 Skype: cindybinh  
Zalo: 090 996 4795
Email: jennymai79@gmail.com